Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Rosebud lipbalm

Trong lúc chờ cơm lại ngồi viết bài mới ;)) ngắn thôi...review về t.y lipbalm của mình : Rosebud.
Mình fall in love vs e ý từ cái nhìn đầu tiên luôn, 1 hộp thiếc nhìn rất cổ điển in hình hoa hồng như kiểu món đồ trang điểm của các tiểu thư phương tây ngày xưa, 1 cái tên cũng dịu dàng k kém. E ý đc c meoheo đánh giá là best balm, chứng tỏ cũng chẳng phải tồi. Ngoài công dụng làm mềm mịn môi ra thì e ý còn có tác dụng giảm thâm, ai môi thâm dùng đều đặn thì sẽ thấy tiến triển rõ rệt. Có 3 mùi; hoa hồng cổ điển, hoa hồng bạc hà và dâu. Hôm đi mua mình đã định mua loại cổ điển thôi nhưng số trời run rủi thê nào hôm đó nhà c Trang Bích Câu hết sạch, chỉ còn đúng 1 hộp mùi bạc hà. Mình lấy mà trong lòng cứ ấm ức, nghĩ mình đen quá, không ngờ e bạc hà dùng thích hơn e cổ điển nhiều vì còn đc bonus thêm cảm giác ấm nóng của bạc hà mỗi lần apply lên môi và mùi hoa hồng dịu nẹh thì vẫn thế. Tuyệt!!!!!!!!!
Mình đã dùng qua nhiều loại balm; Lipice ( :)) cái thời ơ kìa ), Nivea ( tạm đc), Avon ( tương đối tốt, có màu hồng nhẹ ), Chapstick ( like it !!! 2nd fav ), Yves rocher ( đc mỗi cái mùi dừa thơm ngon, còn dưỡng thì chưa đủ độ ), The Face Shop ( của bà chị, dưỡng nhiều quá đâm dính dính, dislike ), Carmex ( của bà chị nốt. dùng ổn nhưng thiết kế k đẹp mắt ). Chỉ có Rosebud là đáp ứng đc đủ các nhu cầu của mình: đẹp, dưỡng quá ổn mà k cho cảm giác vừa bôi lên môi cả tảng mỡ, chất son mướt, lên môi 1 màu hồng nhẹ. Lúc nào vội ra ngoài dùng mình e nó cũng vẫn ok ^^
Trong ảnh e minted rose của mình là màu trắng trên cùng. 170k/e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét